Tuesday, July 10, 2007

minsan, pumasok ako sa isang kwartong puno ng tao...
ayun...
kinabukasan, nauso ang fans club!

--------------------------------------------

minsan, may nanaginip tungkol sa akin...
yun na...
nauso ang dream boy!

--------------------------------------------

minsan, naging baby ka,
ayun...
nauso ang tiyanak! (peace po hehe)

--------------------------------------------

dad: anak, ibili mo nga ako ng softdrinks
anak: coke o pepsi?
dad: coke
anak: diet o regular?
dad: regular
anak: bote o in can?
dad: bote
anak: 8 oz o litro?
dad: anak ng... tubig na lang nga!
anak: natural o mineral?
dad: mineral
anak: malamig o hindi?
dad: hampasin kaya kita ng walis?!?
anak: tambo o tingting?
dad: animal ka!!!!
anak: baka o baboy??
dad: layas!!!
anak: ngayon ba o bukas?
dad: ngayon na!!
anak: hatid mo ko o hindi?
dad: papatayin kita!!!
anak: sasaksakin mo o babarilin?
dad: babarilin
anak: sa ulo o sa tiyan?
dad: PESTE!!!

-------------------------------------------------

anak: ipis o daga??
dad: (nagtatakbo palabas ng bahay) AHHHHHHH

-------------------------------------------------

23 comments:

Gypsy said...

Grabe naloka ako sa Dad-anak conversation ah!! Hehe! Kung ganun tayo lahat magsalita, siguradong riot! :)

Gina said...

Zherwin, thanks for the laughs! =))
Patok na patok!

Leah said...

salamat sa patawa. Maloloka nga ako sa anak na yun.

vernaloo said...

yung dad-anak na yan..yan na ata ang complete version hehe

atticus said...

asus. wala iyan pag nanay ko ang kausap ko. parang kami ang mag-amang iyan. ako iyong matanda, nanay ko ang bata.

gusto mo palit tayo ng nanay? hehe!

intsik said...

hahahaha

afriend has been supplying me of these everyday... hahahaha

tina said...

waaaaa!!! thanks for this!! you made me laugh even after a veryyy tiring day!

zherwin said...

gypsy, hehehe sila ang pamilya matanong. :)

zherwin said...

gina, you're welcome. :)

zherwin said...

leah, pinatulan pa kasi nung tatay eh hehehe :D

zherwin said...

verns, hehehe kabilang pala ito sa mga jokes na installment o to be continued :D

zherwin said...

atticus, yari tayo jan, ansarap siguro lagi ng usapan nyo ng nanay mo no? hehehe

zherwin said...

instik, siguro pareho kami ng friend mo ng binabasa hehe :D

zherwin said...

tina, you're welcome, kelangan ang mga yan, icebreaker kumbaga. good luck ulit sa thesis defense ha :D

Blogger 8508.0531 said...

ang kuleht nila.

Belle said...

sobrang kulit, nakakaloka! meron pa bang karugtong iyan?

Rebecca said...

he! he! nakakatawa lalo na yung 1st three. ;)

Ferdz said...

Hahaha!> Ang kulit kulit!

zherwin said...

blogger 8508.0531 (ayos ang name mo ah hehe), sinabi mo pa.

salamat sa dalaw. :)

zherwin said...

belle, naku mahirap nang dugtungan yan hehehe :)

zherwin said...

hi rebecca, me karugtong pa yun:

"minsan, me namatay dahil sa kin...
ayun...
nauso ang drop dead gorgeous"

hehehe. salamat sa pagdalaw.

zherwin said...

ferdz, hehehe. :)

SexyMom said...

ha ha ha..pang break time

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails